“เสี่ยฟลุ๊ค”วางเป้าพา“ราชันมังกร”จบท็อป5 เล็งจัดหนักเสริม“หน้า-หลัง”ต่างชาติฝีเท้าดี










     ความเคลื่อนไหวของทัพนักเตะ ราชันมังกรราชบุรี มิตรผล เอฟซี หลังจากจบเลกแรก ของศึก โตโยต้า ไทยลีก 2017 รั้งอับดับ 9 เก็บไปได้ 26 แต้ม



     “เสี่ยฟลุ๊คธนวัชร์ นิติกาญจนา ผู้จัดการทีม ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เปิดเผยว่า ภาพรวมของทีมเราในเลกแรกถือว่าดีในระดับหนึ่ง ซึ่งไม่ใช่แค่ผลงานในสนามเท่านั้น แต่เราดูถึงภาพรวมของพัฒนาการของสโมสรด้วยว่าเป็นอย่างไรบ้าง ถือได้ว่าเรามีการพัฒนาขึ้นเรื่อยๆจากปีก่อน เห็นจากการที่เรามีนักเตะถูกเรียกเข้าสู่ทีมชาติล่าสุด 3 คน ต้องชื่นชมตัวนักเตะที่ทำผลงานได้ดี รวมทั้งทีมงาน สต๊าฟโค้ช ที่สามารถดึงความสามารถของนักเตะออกมาได้ เราหวังว่าจะพัฒนานักเตะในทีมให้เล่นดีต่อเนื่องในเลกที่สอง

 “เสี่ยฟลุ๊ค” ธนวัชร์ นิติกาญจนา 

     
    “ช่วงต้นฤดูกาลเราอาจจะทำผลงานได้ไม่ดีนัก เป็นเลกที่ค่อนข้างลำบากเราเน้นนักเตะไทยเป็นหลัก มีตัวต่างชาติแค่ 3 คนเท่านั้น แถมเซ็นเตอร์ตัวหลักก็มาเจ็บ แต่หลังจากนั้นเราจูนทีมกันได้และติดเครื่องจนกลับมาอยู่ในเส้นทางที่ดีอีกครั้ง ซึ่งเราตั้งเป้าหมายไว้ว่าฤดูกาลนี้ต้องจบที่ท็อป 5 ตอนนี้ช่องว่างของคะแนนก็ยังไม่ห่างกันมาก ผมเชื่อว่าด้วยฟอร์มของเราขณะนี้ เราสามารถไล่หัวตารางได้ทันเสี่ยฟลุ๊ค กล่าว

“ตอนนี้ทีมราชบุรี ยังสามารถเติมโควตาต่างชาติได้อีก 2 คน ซึ่งเราได้เล็งไปที่ตำแหน่งกองหลังและกองหน้าอย่างละคน เอามาเพิ่มประสิทธิภาพที่ดีอยู่แล้วให้ดีขึ้นไปอีก เพื่อให้เราสามารถก้าวขึ้นไปอยู่ท็อป 5 ตามเป้า และอาจจะหานักเตะไทยคุณภาพดีที่เข้ากับแผนการเล่นของเราอีกสัก 1-2 คน ทีมเราตอนนี้ค่อนข้างลงตัว ทั้งนักเตะ สนาม และแฟนบอลที่คอยเป็นกำลังใจให้พวกเรา เราจะทำเต็มที่ให้ได้ตามเป้าหมายที่วางไว้” ผู้จัดการทีม ราชบุรี กล่าวย้ำ




ความคิดเห็น