“พิชิต ใจบุญ” หอบ ลูก และ ภรรยา เที่ยว “อ่าวนาง” วันหยุดเลกแรก






    
      ตามติดชีวิตนักเตะ ค้างคาวไฟ สุโขทัย เอฟซี”  หลังจบเลก บอลไทยลีก พวกเขานั้นมีเวลาพักแค่เพียง 3  วัน เท่านั้น  และวานนี้ (5 มิ.ย.) เขาได้กลับมาซ้อมเพื่อเตรียมความพร้อมเพื่อทำผลงานในเลก 2 ให้ดีที่สุด

     ดังนั้น ในตอนแรก “DAILY  SOCCER THAILAND” ได้เลือกมิดฟิลด์ฮาร์ดแมน อย่าง  กอล์ฟ" พิชิต ใจบุญ”  มาเล่าให้แฟนบอลได้รู้ ในวันหยุดของเขา หอบลูก น้องอลิช”  และ หวานใจคู่ชีวิต อย่าง น้องโอ๋”  เที่ยว ทะเล ดำน้ำ  ที่อ่าวนาง จังหวัดกระบี่ 


ทะเลแหวก วันว่างของ ครอบครัว ใจบุญ


เจ้ากอล์ฟ เล่าให้ฟังว่า การเดินทางในครั้งไปกันหลายครอบครัว ณัฐวุฒิ คำริน เพื่อนร่วมทีม เอกชัย นุ้ยขาว นักเตะของอ่างทอง เอฟซี และ เพื่อนนักบอลที่จังหวัดกระบี่ ก็ไปด้วยกัน บรรยากาศเป็นไปอย่างสนุกสนานตามปะสาคนสนิทสนม เรื่องเล่าเรื่องคุยมีแต่รอยยิ้มและเสียงหัวเราะ ที่สำคัญ โอ๋ และ อลิช ก็ชอบมาก เพราะกิจกรรมก็มีมากมาย ทั้งดำน้ำ  นั่งเรือ  และชมทะเลแหวก 

ซูเปอร์คุณพ่อ พิชิตย์ - ณัฐวุฒิ

                                                                              

ครอบครัวผมไม่ได้เที่ยวกันบ่อยมาก  ทริปแรกผมกับโอ๋ เที่ยวกันเมื่อ 10 ปีก่อน  ครั้งต่อมาหลังแต่งงาน 5 ปี แล้ว ตอนนั้นยังไม่มี อลิช ตอนนี้เขาโตพอที่จะพาเที่ยวเลยเลือกอ่าวนางครับ” 

ครอบครัวพรรษา


ผมเองเป็นนักบอลที่โชคดี ไม่มีปัญหาเรื่องเวลากับครอบครัว พอได้สัญญา ก็หอบครอบครัวย้ายมาที่จังหวัดสุโขทัย เอาน้องอลิช มาเรียนอนุบาล 2  ที่โรงเรียน กวางตง ทุกวันนี้ก็ไปรับไปส่งน้องอลิช เมื่อเสร็จเรื่องลูกจะบึ่งรถมาซ้อมที่สนามทะเลหลวง ในทันที ผมไม่ได้เหนื่อยอะไร  ครอบครัวเป็นทุกอย่าง  และ ที่สำคัญกำลังใจจากครอบครัวสำคัญที่สุดสำหรับผม เจ้ากอล์ฟ ระบุ


         
        กอล์ฟ-โอ๋หวานโลกตะลึง  

                 

 
               “น้องอลิช” ลูกสาวสุดรัก



ทีมข่าว:DAILY SOCCER THAILAND





                                                     

ความคิดเห็น