เหนื่อยนักก็พักหน่อย วันชิวๆของ “กัปตันเจ๋ง ยุทธพงษ์ ศรีละคร”





หลังจากที่ “DAILY  SOCCER THAILAND” พาไปตามติดชีวิตนักเตะ ค้างคาวไฟ สุโขทัย เอฟซีในตอนแรก กับ กอล์ฟ" พิชิต ใจบุญไปแล้ว ในตอนที่ 2 นี้เรามาดูกันว่า จ่าฝูงค้างคาวไฟ อย่าง เจ๋งยุทธพงษ์ ศรีละคร กัปตันทีม เดินทางไปชาร์ตพลังที่ไหนกันบ้าง



กัปตันเจ๋งเล่าให้ฟังว่า วัดหยุดล่าสุด พาครอบครัวไปเที่ยวใกล้ๆ อย่าง บางเสร่ จ.ชลบุรี แล้วก็ขับรถเลยไปเที่ยวระยองหาผลไม้กินต่ออีกนิดหน่อย ซึ่งในตอนแรกกะว่าจะไปข้ามไปเที่ยวเกาะแถวๆนั้น แต่เวลาไม่พอ จึงเอาเป็นว่าเที่ยวแถวๆนี้ไปก็แล้วกัน โดยไปกับ น้องต้องศรีภรรยาแสนรัก พร้อมลูกสาวคนโต น้องใบตองและลูกชายคนเล็ก น้องกัปตันซึ่งลูกๆทั้งสองคนนี้ชอบเล่นน้ำเอามากๆ จนแทบจะไม่ยอมขึ้นเลยทีเดียว


เชื่อยังว่าชอบเล่นน้ำ

ลูกผมสองคนนี้ปกติจะติดผมเอามากๆ เพราะเมื่อก่อนผมเอาไปเลี้ยงที่ข้างสนามซ้อมอยู่เสมอ  เวลาที่ผมกลับมาซ้อมบอลที่สุโขทัย ลูกๆก็จะโทรไลน์มาหาทุกวัน แล้วก็จะถามว่า เมื่อไรปะป๊าจะกลับซึ่งตัวผมเองหากมีเกมแข่งขันในกทม. หรือละแวกใกล้เคียงกับบ้านที่อยุธยา ผมก็จะขออนุญาตทางสโมสร ขับรถมาเองทุกครั้งเพื่อแวะหาครอบครัว โดยเฉพาะวันแข่งเสร็จ ผมจะขับรถมาหาลูกๆ และตอนเช้าก็จะพาไปส่งที่โรงเรียน ก่อนที่จะกลับสุโขทัยกัปตันเจ๋ง เผย


เลิฟ เลิฟ 

เมื่อถามถึงเรื่องภรรยาสุดเลิฟ กัปตันจอมแกร่ง  บอกว่า ผมคุยกันเกือบทุกวัน และหากผมกลับบ้านเราก็อยู่ด้วยกันตลอด ถามว่าผมกลัวเมียไหม ผมไม่กลัวนะ แต่เราเคารพซึ่งกันและกัน อยู่กันแบบเพื่อน มีอะไรก็ปรึกษากัน คุยกัน ใบหน้าเมียผมอาจจะดูดุๆเข้มๆ แต่จริงๆเขาไม่ได้ดุอะไร เป็นคนตลกเฮฮาเหมือนผม แต่เวลาโมโหก็ร้ายเอาเรื่องเลยล่ะ


ขอยืนยัน ว่า"กัปตันเจ๋ง"ไม่กลัวเมีย

ก่อนกลับสุโขทัย ผมได้แวะไหว้พระขอพร หลวงพ่อโต วัดพนัญเชิงที่เป็นวัดสำคัญของจ.อยุธยา ขอพรให้ครอบครัวของผมมีความสุข ไม่เจ็บไม่ไข้ และยังขอพรเผื่อแฟนบอล และสโมสรของเราให้ประสบความสำเร็จตามเป้าหมายอีกด้วยยุทธพงษ์ ระบุ

หนุงหนิงไปไหว้"หลวงพ่อโต"

ครอบครัว "ศรีละคร"

ใบตองและกัปตัน ลูกรักพ่อเจ๋ง

ทีมข่าว: DAILY SOCCER THAILAND







ความคิดเห็น