"คาตาโนะ” กองหลังค้างคาวไฟ ชายผู้รักธรรมชาติ

"คาตาโนะ” กองหลังค้างคาวไฟ ชายผู้รักธรรมชาติ
ผมชอบเขาใหญ่-อยากไปเกาะสมุยยยย..!





DST : Lifestyle : คอลัมป์นี้ ขอพาทุกคนไปรู้จักวันสบายๆของ “คาตาโนะ ฮิโรมิชิ” นักเตะขวัญใจของแฟนค้างคาวไฟ สุโขทัย เอฟซี ว่า ชีวิตของเขาในมุมครอบครัว และวันว่างๆๆ เขานั้นมีกิจกรรมอย่างไรบ้าง

คาตาโนะ บอกกับDST. ว่า “วันหยุดหรือเวลาว่างของผมนั้นไม่ได้วางแผนอะไรมาก เพราะผมเองนั้น โสด ผมจึงชอบไปร้านกาแฟ เพื่อ กินอาหาร และนั่งฟังเพลง แต่สิ่งที่ผมให้ความสำคัญคือเรื่องการฟื้นฟูสภาพร่างกาย เพราะเป็นสิ่งสำคัญของอาชีพนักบอล”


ส่วนตัวเป็นคนชื่นชอบธรรมชาติ หากเป็นช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ไม่มีเกมการแข่งขันช่วงปิดฤดูกาล ผมก็อยากจะไปเที่ยวแหล่งธรรมชาติสักแห่ง เช่น ภูเขา น้ำตก ทะเล หรือแม่น้ำ ประเทศไทยมีแหล่งท่องเที่ยวที่สวยงามมากมาย เมื่อปีแล้วผมมีโอกาสได้ไปเที่ยวเขาใหญ่ มันเป็นสถานที่ซึ่งยอดเยี่ยมมากๆ ถ้ามีโอกาสผมก็อยากจะกลับไปเที่ยวที่นั่นอีก รวมถึงอีกสถานที่หนึ่งที่ผมอยากไปเที่ยวก็คือเกาะสมุย และหากได้นั่งกินอาหารที่ผมชอบ พวกปลา ต้มยำกุ้งและกระเพราไก่ ผมคิดว่ามันเยี่ยมมาก

ส่วนเรื่องดูหนังฟังเพลง ผมเองไม่มีศิลปินที่ชื่นชอบเป็นพิเศษ แต่ผมก็ฟังเพลงไทยนะ ก็เป็นเพลงที่เพื่อนร่วมทีมของผมร้องหรือเปิดให้ฟัง ผมถามเขาว่าที่คุณฟังมันคือเพลงอะไร แล้วผมก็พยายามจะร้องตาม.. 555+

และอีกไม่นานนี้เราจะนำเสนอเรื่องราวของ คาตะ โนะ ในมุมฟุตบอลให้ทุกคนได้ทราบว่าเขาเป็นอย่างไร เพราะคอลัมป์นี้เป็นแค่การเรียก"น้ำย่อย"ของแฟนๆเท่านั้น


ความคิดเห็น